Skip to content

Hình ảnh về buổi tiễn bay du học sinh tại Nhật Bản (ngày bay 02/7/2018)

Tối ngày 02/7/2018, các bạn học viên tham gia du học của Trung tâm Ngoại ngữ và Đào tạo Quốc tế - Học viện Nông nghiệp Việt Nam, đã lên đường đi du học Nhật Bản với sự có mặt của gia đình, người thân, cùng cán bộ đại diện cho Nhóm Du Học của Trung tâm Ngoại ngữ và Đào tạo Quốc tế, tới tiễn bay tại sân bay Nội Bài, và hỗ trợ làm thủ tục bay dành cho các bạn có một chuyến bay thuận lợi nhất.

Dù người con có đi đến phương trời nào học tập thì hậu phương vững chắc đằng sau lưng vẫn luôn là gia đình.

Có mặt tại sân bay Nội Bài, nhiều phụ huynh không khỏi xúc động và tự hào về con và thể hiện niềm mong mỏi, hy vọng vào tương lai sau này. Một phụ huynh tâm sự: “Tôi rất cảm ơn Trung tâm Ngoại ngữ và Đào tạo Quốc tế (CIED) vì đã luôn ở bên các cháu, từ những ngày đầu hỗ trợ quá trình làm hồ sơ du học, cho đến lúc bay. Đội ngũ nhân viên tư vấn tuyển sinh của CIED rất tận tình theo sát, trợ giúp về ôn thi tiếng, thủ tục giấy tờ. Cảm ơn Trung tâm đã tạo điều kiện giúp cho cháu đi du học thuận lợi, sang đến nơi cháu có thể nhập học được ngay và ổn định cuộc sống của mình. Ngày hôm nay, giống như đã đạt được thành quả ban đầu trong việc du học Nhật Bản của các cháu, tôi mong rằng cháu sẽ luôn cố gắng học tập thật tốt và mong rằng CIED có thể phát triển hơn nữa trong quá trình công tác về sau....”

Một số hình ảnh các học viên chụp ảnh kỉ niệm cùng bạn bè và người thân

   

Ba học viên trong chuyến bay: Huyền, Trinh, Mỹ chụp ảnh kỉ niệm chung

Bức ảnh em Huyền, em Mỹ cùng bạn bè và người thân

 

Ngày hôm nay cũng như mọi hoạt động thường nhật của Trung tâm Ngoại ngữ và Đào tạo Quốc tế, đó là: Tiễn học sinh ra sân bay, chuẩn bị thủ tục hành lí cho các bạn để các bạn sang Nhật Bản học tập. Với vai trò là đại diện của Trung tâm Ngoại ngữ và Đào tạo Quốc tế – Nhóm du học mong rằng "Trung tâm Ngoại ngữ và Đào tạo Quốc tế sẽ luôn luôn làm việc một cách tốt nhất để có thể hỗ trợ nhiều bạn học sinh hơn nữa đi du học Nhật Bản nói riêng và các nước khác trên thế giới nói chung”

Một lần nữa, xin chúc các em học viên sẽ đạt được thành tích học tập tốt nhất tại Nhật Bản, vừa để tích lũy cho bản thân, vừa có thêm cơ hội để được phát triển bền vững trong tương lai.

最高の教育を受けて最高の仕事に就き、充実した人生を送れるため、日本でいつもお元気で、できるかぎり頑張ろう。!

(Hãy cố gắng tu dưỡng thật tốt để đạt được kết quả học tập tốt nhất và có được nhiều cơ hội làm việc tốt nhất tại Nhật Bản!)

-----------------------

Để được tư vấn tham gia du học Nhật Bản nói riêng và các quốc gia khác trên thế giới nói chung

Hãy liên hệ theo số: 024.6261.7522

Nhóm Du Học - Trung Tâm Ngoại Ngữ và Đào tạo Quốc Tế

Học Viện Nông Nghiệp Việt Nam

email: tuvanduhoc.cied@gmail.com

 

5/5 (1 bầu chọn)

Hỗ trợ trực tuyến

 Ngoại ngữ Trung-Nhật-Hàn

quynhtrangmoon1998@gmail.com | 0981890542

Ngoại ngữ Tiếng Anh

Lc0350@gmail.com | 0904967677

Du học-Đào tạo Quốc tế

vananhnn1@gmail.com | 0367029910

Thực tập sinh Nhật Bản

nguyenthanhbinh@vnua.edu.vn | 0904092627

Đang trực tuyến:
Đã truy cập: